Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV giai đoạn 2015-2020

Thứ bảy - 25/07/2020 07:50
Sáng ngày 17/7/2020, Huyện Đức Thọ tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV, giai đoạn 2015 - 2020
      Taị hội nghị các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các ban, phòng, ngành đoàn thể cấp huyện, cùng các tập thể, cá nhân được vinh danh.

tt8
tt4

           Khắc ghi lời dạy của Bác “Thi đua là yêu nước - Yêu nước thì phải thi đua”, 5 năm qua, nhiều phong trào thi đua,  đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai có hiệu quả, nhiều sáng kiến, cách làm hay được nhân diện rộng, góp phần tăng năng suất, hiệu quả trong mọi hoạt động, tạo động lực to lớn góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KT-XH.
tt7
tt6
   
      Phát biểu  tại Hội nghị, đại diện các tập thể, cá nhân đã chia sẻ những cách làm hay trong tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước tại đơn vị, địa phương, trong đó khẳng định tầm quan trọng của công tác thi đua, gắn với tuyên dương, khen thưởng. Trường Mầm Non Yên Hồ đã tự hào một trong số tập thể được vinh danh tại hội nghị có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

tt2
tt3  
tt5

tt1

      Trường Mầm Non Yên Hồ xin cảm ơn sự chỉ đạo tận tình sát sao của phòng GDĐT Đức Thọ. Lãnh đạo địa phương, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh và tập thể CBGVNV đã luôn đồng hành đoàn kết để nhà trường đạt được thành tích xuất sắc như ngày hôm nay.
       Bởi vậy nhà trường tiếp tục cố gắng phát huy những thế mạnh để xứng danh là đơn vị điển hình tiên tiến.


 

Nguồn tin: Võ Thị Thùy - Hiệu trưởng MN Yên Hồ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay764
  • Tháng hiện tại50,167
  • Tổng lượt truy cập1,742,369
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây