Trường Mầm non Yên Hồ - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnyenho.pgdductho.edu.vn


Trẻ đi học sau những ngày mưa lũ

Sau những ngày lũ lụt vừa qua, toàn bộ học sinh trường mầm non Yên Hồ đã chính thức quay trở lại trường.

          Trong những ngày vừa qua, Hà Tĩnh là một trong số những tỉnh thành phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ nên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định cho học sinh tại các trường trên địa bàn nghỉ học. 
          Sau khi nước đã rút hết, vào sáng ngày 3/11, các cháu trường mầm non Yên Hồ bắt đầu đi học trở lại.
          Các trường đã được Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo tổng vệ sinh ngay khi nước rút để đảm bảo vệ sinh môi trường cho việc đi học lại của học sinh. Tuy trường không bị ngập lụt như những trường khác, nhưng cũng đã được bác bảo vệ quét dọn vệ sinh sạch sẽ để đón các cháu đến trường.

TD8
                                 Sân trường sạch sẽ thoáng mát sau những ngày bão lũ

TD3

        Để khởi động cho ngày mới đầy sức khẻo và tốt lành sau những ngày nghỉ, tất cả các cháu đã có thời gian tập thể dục đầy năng lượng và rất vui vẻ với bạn bè và cô giáo.

TD2 

TD1

TD
                        Thể dục buổi sáng giúp cho cơ thể bé luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống

      Hoạt động học tại lớp, trẻ khám phá, trải nghiệm thêm nhiều điều mới lạ về môi trường xung quanh. Thông qua các trò chơi hứng thú, các bài học bổ ích, các hoạt động vẽ,xé dán, nặn, âm nhạc...các cháu rất vui và hứng thú. Hoạt động góc chính là thiên đường vui chơi của trẻ. Tại đây, trẻ sẽ được thỏa sức vui chơi , thể hiện các khả năng sáng tạo của trẻ tại các góc phân vai, xây dựng, tạo hình, âm nhạc, ...thỏa sức vui chơi cùng bạn bè sau những ngày nghỉ dài ngày do mưa lũ.

TD12

TD10
TD13
TD11
TD9
TD14

       Các bé sẽ  thưởng thức những món ăn thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, phù hợp với sự phát triển của trẻ được chế biến từ những thực phẩm sạch dưới bàn tay của các cô nuôi dưỡng.

TD6


TD4
td16
TD7

       Lớp học sạch sẽ, thoáng mát giúp bé có một giấc ngủ thật ngon sau những hoạt động. Nhìn các cháu ngủ ngon giấc các cô rất vui và tự hào khi là người ươm mầm cho tương lai của đất nước.

td15

         Một ngày của bé tại trường mầm non sau những ngày mưa lũ không chỉ gói gọn trong việc  chăm sóc,  giáo dục  trẻ, mà đây còn là khoảng thời gian để trẻ có thể lưu lại những kí ức, những bài học, những trải nghiệm lí thú về một cuộc sống thu nhỏ trong sự sáng tạo của bé với các bạn, với các cô tại ngôi trường thân yêu mang tên Trường mầm non Yên Hồ.
                              Hãy để bé “ mỗi ngày đến trường là một niềm vui”, ba mẹ nhé !


 

Nguồn tin: Võ Thị Thùy - Hiệu trưởng MN Yên Hồ:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây