Trường Mầm non Yên Hồ - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnyenho.pgdductho.edu.vn


Trường MN Yên Hồ phối hợp với trạm y tế xã tổ chức khám sức khỏe định kì cho trẻ

Ngày 30/10/2019, trường mầm non Yên Hồ phối kết hợp với trạm y tế xã tổ chức khám bệnh cho trẻ

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020, ngày 30 tháng 10 năm 2019 trường Mầm non Yên Hồ đã phối hợp với Trạm Y tế xã Yên Hồ tổ chức khám sức khỏe định kì lần 1 cho trẻ trong toàn nhà trường.

Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho trẻ là một nhiệm vụ luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm và duy trì tổ chức thường xuyên theo kế hoạch năm học.

Sau một ngày làm việc nhiệt tình và trách nhiệm cao, các trẻ của trường Mầm non Yên Hồ đã được khám sức khoẻ định kì. Trẻ được khám và đánh giá về thể lực, phát hiện sớm các bệnh về tai, mũi, họng, răng miệng, tay chân miệng, một số bệnh lây nhiễm v.v…

Kết quả khám sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ Trạm Y tế xã Yên Hồ, cán bộ y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp phân loại sức khỏe và ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe của trẻ theo từng độ tuổi. Đồng thời kết quả khám được giáo viên phụ trách lớp trao đổi đến phụ huynh, tuyên truyền cách chăm sóc nuôi dưỡng đặc biệt là những trẻ mắc bệnh để các bậc cha mẹ có biện pháp điều trị kịp thời cho trẻ.

Nguồn tin: Võ Thị Thùy - Hiệu trưởng MN Yên Hồ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây