Trường Mầm non Yên Hồ - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnyenho.pgdductho.edu.vn


Phòng chống, khắc phục cơn bão số 10

Phòng chống, khắc phục cơn bão số 10
BGH nhà trường kết hợp với phụ huynh trong công tác phòng và khắc phục cơn bão số 10
 Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn trung ương bão số 10 sẽ đổ bộ vào các tỉnh từ Hà Tỉnh- Quảng Bình với sự chỉ đạo của BGH nhà trường buổi chiều ngày 14/9 cho phụ huynh đón con em về sớm và một số phụ huynh cùng các cô chằng chéo các cây xanh với tinh thần trách nhiệm cao
 
 
                        

 
 
 

 
                           
 
                     
 
 
      7 giờ sáng (15/9), bão số 10 đang cách bờ biển các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình khoảng 120km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12-13 (115-150km/giờ), giật cấp 15. Tuy trời mưa nhưng các bậc phụ huynh cùng cô giáo đưa những bao cát lên mái che cố gắng giảm bớt sự thiệt hại do cơn bão gây ra. Ai ai cung rất lo lắng cố gắng xúc, buộc, kéo các bao cát thật nhanh để đưa lên mái che. Với sự đồng lòng chung sức thì khoảng 8h30p thì khoảng 50 bao cát đã được rải khắp các mái che của trường.
 

 
                               
 
 
 
 
 
Sáng ngày 16/9 BGH cùng các giáo viên đến trường thu dọn vệ sinh sau bão.
 
         
     
           Mừng cho nhà trường về cơ sở vật chất, cây xanh có ảnh ảnh nhưng không đáng kể do công tác phòng chống trước khi bão đến tốt. BGH cùng toàn thể giáo viên của trường cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ các các bậc phụ huynh đã luôn sát cánh bên trường vào những lúc gặp khó khăn như thế này.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây