Trẻ đã ổn định đi vào nề nếp sau hơn 2 tuần bước vào năm học mới.

Thứ tư - 23/09/2020 20:30
Sau hơn 2 tuần bước vào năm học mới, trẻ đã dần quen với mái trường, cô giáo, giờ giấc sinh hoạt , xem đây giống như ngôi nhà thứ hai của trẻ.
         Đối với giáo dục mầm non công tác nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ là mục tiêu nhiệm vụ quan trọng. Chính vì vậy để công tác tuyên truyền nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ đạt kết quả cao, điều không thể thiếu đó là sự phối hợp ăn ý giữa gia đình và nhà trường.  Sau hơn 2 tuần bước vào năm học mới, trẻ đã dần quen với mái trường, cô giáo, giờ giấc sinh hoạt , xem đây giống như ngôi nhà thứ hai của trẻ.
       Sự chăm sóc và chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ, cân đối sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của trẻ. Nhìn những nụ cười ngây thơ, trong sáng hồn nhiên của trẻ, mọi mệt nhọc trong các cô đều tan biến, thay vào đó là niềm hạnh phúc, tự hào khi bản thân đã không chọn sai cái nghề mà mọi người vẫn thường hay nói " Nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề". 

dp17
DP15
DP11
DP10
DP6
DP4
dp16

      Các cô giáo dù không nổi tiếng trên những chương trình truyền hình, dù không được nhận ra giữa dòng người qua lại nhưng họ luôn là người âm thầm hy sinh vĩ đại nhất. Tuy không có công sinh thành, nhưng các cô là người chăm lo cho các con từng bữa ăn, giấc ngủ chu đáo tận tình giống như người mẹ hiền thứ hai.

DP3
DP1
DP13
DP14

DP9




 

Nguồn tin: Võ Thị Thùy - Hiệu trưởng MN Yên Hồ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay123
  • Tháng hiện tại45,282
  • Tổng lượt truy cập1,737,484
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây