Vui tết trung thu

Thứ năm - 01/10/2020 19:55
Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu 2020. Chiều ngày 30/9/2020 trường mầm non Yên Hồ tổ chức hội trăng rằm thật ý nghĩa cho các em.

         Trong không khí phấn khởi trên mọi nẻo đường, mọi nhà trên khắp mọi nơi, trường mầm non Yên Hồ long trọng tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các bé vào chiều ngày 30/9/2020. Các bé thực sự được tham gia và được hòa mình vào buổi lễ như một bữa tiệc tinh thần của trẻ thơ vô cùng thích thú khi tham gia vào các hoạt động: giải các câu đố của chị Hằng và chú cuội, văn nghệ, nhận quà, phá cỗ…
Mở đầu chương trình là màn xuất hiện của chị Hằng và tất cả các bé cùng gọi to “ Chú cuội ơi! Chú cuội ơi!”. Các con được dịp giao lưu với chị Hằng và chú Cuội, bé nào cũng rất đáng yêu và thông minh khi giải được hết các câu đố mà chị Hằng và chú cuội đưa ra.

TT11
TT2
TT3
TT4

    Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ sôi nổi và hấp dẫn. Chú cuội và ông đại cùng hòa mình và nhảy múa với các bé.
TT15
TT5
TT6
TT12
TT16
           Không thể thiếu đó là phần trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của các nhà hảo tâm, phụ huynh, nhà trường dành cho các con, như một nguồn động viên khích lệ tinh thần.
TT7
TT8
      Chương trình “Vui hội trăng rằm” kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt là các bé. Nhân dịp này, các cô xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các con. Chúc các con luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, ngoan ngoãn và sẽ luôn là những “ươm mầm tài năng” trong tương lai của đất nước.



 

Nguồn tin: Võ Thị Thùy - Hiệu trưởng MN Yên Hồ:

 Từ khóa: Vui trung thu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay110
  • Tháng hiện tại51,364
  • Tổng lượt truy cập1,685,282
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây